Đại hội Chi bộ trường THPT Chu Văn An lần thứ IV nhiệm kì 2015 – 2020

Tin mới

Tin mới

Sáng ngày 11/4/2015, tại hội trường trường THPT Chu Văn An, Chi bộ nhà trường đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ IV nhiệm kì 2015 – 2020.
          Tại đại hội, các đại biểu và đảng viên đã được nghe đồng chí Lê Minh Hoàng  - Bí thư chi bộ nhiệm kì 2010 – 2015 thông qua dự thảo báo cáo chính trị với chủ đề: “Nâng cao sức chiến đấu; đoàn kết; đổi mới căn bản; xây dựng trường phát triển toàn diện”. Trong đó, đồng chí đã chú trọng nhấn mạnh những kết quả đạt được cũng như rút ra những bài học kinh nghiệm của chi bộ trong nhiệm kì qua. Từ đó, đại hội cùng nhau thảo luận, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho Chi bộ trong thời gian tới.






           Cũng tại đại hội, các đảng viên của nhà trường đã vinh dự được nghe đồng chí Phan Quang Điển – đại diện BTV Huyện uỷ huyện Đức Trọng  phát biểu, đánh giá và định hướng cho hoạt động của Chi bộ trong thời gian tới.


Đại hội cũng đã được nghe và thảo luận một số báo cáo tham luận đến từ các đảng viên đang đảm nhận những chức vụ chủ chốt của nhà trường (đồng chí Hoàng Khắc Thưởng – Phó hiệu trưởng, đồng chí Bùi Thị Nhung – Phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương – TTCM, đồng chí Lê Thị Ngọc Ánh – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo – TTCM…)






           Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, đại hội đã thực hiện hoàn thành công tác bầu cử cấp uỷ, Bí thư, Phó bí thư và Đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ cấp trên. Trong đó cấp uỷ nhiệm kì mới gồm 03 đồng chí:
  1. Đồng chí Lê Minh Hoàng – Bí thư
  2. Đồng chí Trần Văn Ngọc – Phó bí thư
  3. Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo – Uỷ viên

         
Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày.


Nguồn tin: ADMIN