11:59 EDT Thứ năm, 18/04/2024

BẢN TIN GIAO LƯU GIỮA CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN ĐỨC TRỌNG

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/03/2019 20:12 - Người đăng bài viết: thptchuv
Trường THPT Chu Văn An

Trường THPT Chu Văn An

Năm học 2018-2019, tháng 3 về, đến hẹn lại lên, trường và công đoàn cơ sở THPT Chu Văn An tổ chức buổi giao lưu văn nghệ- TDTT chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3. Vào lúc 7h30 ngày 3.3.2019 tại Trường THPT Chu Văn An diễn ra buổi giao lưu đầy ấm áp, vui khỏe và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ đọng lại trong lòng mỗi công đoàn viên tham gia.
            Mở đầu buổi giao lưu là hai tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ trường THPT Chu Văn An: múa Vũ điệu Tây Nguyên và ca khúc Nhật ký của mẹ do em Xuân Thảo lớp 12A2 trình bày đầy ấn tượng, ngọt ngào và dễ thương.
1

1
Tiếp tục chương trình là phần tuyên bố lý do và giới thiệu các Trưởng đoàn của các Trường THPT trong huyện đến tham dự buổi giao lưu. Tiếp theo là lời phát biểu khai mạc của Thầy Hoàng Khắc Thưởng – Phó Hiệu Trưởng trường THPT Chu Văn An. Đại diện Trường và Công đoàn cơ sở Chu Văn An trao cờ và hoa cho các đơn vị trường bạn tham dự buổi giao lưu. Trước khi kết thúc phần khai mạc là lời tuyên thệ của đại diện trọng tài và vận động viên.
1
Trong phần giao lưu TDTT có ba môn được tổ chức cùng lúc gồm bóng ném nữ, cầu lông đôi nam nữ và liên quân hai trường đánh bóng chuyền nam. Sau một buổi chơi hết sức, cổ động hết mình các trận thi đấu TDTT kết quả: Bóng ném nữ giải I thuộc về trường THPT Lương Thế Vinh, giải II trường THPT Đức Trọng, giải III đồng hạng gồm trường THPT Chu Văn An và THPT Nguyễn Thái Bình, hai trường đạt giải KK gồm Nguyễn Bỉnh Khiêm và Hoàng Hoa Thám, Cầu lông đôi nam nữ giải I thuộc về trường THPT Nguyễn Thái Bình, giải II trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, giải III thuộc về hai trường THPT Chu Văn An và THPT Lương Thế Vinh, hai trường đạt giải KK là THPT Hoàng Hoa Thám và THPT Đức Trọng. Môn bóng chuyền liên quân bốn trường đồng giải I là Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hoàng Hoa Thám và Đức Trọng. Còn hai trường Lương Thế Vinh và Chu Văn An đạt giải III.
1
1
1
Nắng đã lên cao phần giao lưu TDTT đã khép lại và chuyển sang phần giao lưu văn nghệ.  Mở đầu là tiết mục song ca của hai cô K’Loan và Thúy Nga trường THPT Chu Văn An, một tiết mục khiêu vũ với điệu cha cha cha với sự tham gia của quý thầy cô ở các trường đầy uyển chuyển, sôi động. Và trường nào quý thầy cô cũng đều nhiệt tình hưởng ứng những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn thật vui nhộn… Lời ca tiếng hát như kéo dài không muốn kết thúc buổi giao lưu… Giờ chia tay đã đến, những khoảnh khắc vui vẻ trôi qua quá nhanh nhưng đã kịp để lại nhiều kỷ niệm trong lòng mọi người. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa gắn kết các thầy cô giáo ở các trường THPT trên địa bàn huyện sau những giờ nghiêm trang, chuẩn mực trên bục giảng được vui chơi, giao lưu thư giãn. Hẹn lại năm sau sẽ gặp lại nhau tại trường THPT Hoàng Hoa Thám để tiếp tục lưu lại những khoảnh khắc khó quên. 
1
Tác giả bài viết: admin
Nguồn tin: Trường THPT Chu Văn An - Lâm Đồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 



 

thăm dò ý kiến

Cảm ơn đã ghé thăm website của trường chúng tôi. Xin hãy cho biết bạn là:

Phụ huynh học sinh của trường

Giáo viên, nhân viên của trường

Học sinh của trường

Cựu học sinh của trường

Khách

thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 1249
  • Tháng hiện tại: 25696
  • Tổng lượt truy cập: 2470857

Liên Kết

VIDEO NỔI BẬT