16:48 EDT Thứ năm, 18/04/2024

GẶP GỠ, TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2021

Đăng lúc: Thứ ba - 23/11/2021 23:06 - Người đăng bài viết: thptchuv
20/11/2021

20/11/2021

Hòa trong không khí rộn ràng, tưng bừng của 39 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của cả nước, vào lúc 8 giờ sáng ngày 20.11.2021, Trường THPT Chu Văn An long trọng tổ chức buổi gặp gỡ và toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp Ban Giám Hiệu nhà trường và Công Đoàn tổ chức kết hợp vừa trực tiếp, vừa trực tuyến nhưng vẫn ấm áp và nhiều ý nghĩa.
Về tham dự buổi toạ đàm, Hội đồng Sư phạm nhà trường hân hoan đón tiếp Thầy Lê Minh Hoàng Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Cô Bùi Thị Nhung nguyên Phó hiệu Trưởng, Cô Trần Thị Nga cựu nhân viên của trường đã về hưu. Về phía CMHS, Bác Nguyễn Minh Khang – Trưởng ban Hội CMHS trường cũng dành thời gian đến chung vui và chúc mừng nhà trường. Về phía nhà trường có Ban Giám Hiệu, Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên có mặt trực tiếp tại trường và tham dự trực tuyến tại nhà cũng có mặt đầy đủ góp phần làm cho ngày gặp mặt trọn vẹn ý nghĩa.
1
1
Mở đầu chương trình Cô Nguyễn Thị Xuân Hương, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
1
Niềm vui hòa trong niềm vui khi Nhà trường được UBND tỉnh lâm Đồng công nhận danh hiệu “Tập thể xuất sắc” và Tặng cờ thi đua, Bằng khen phần nào ghi dấu khoảnh khắc vinh dự khi được công nhận những cố gắng, phấn đấu của tập thể Hồi đồng Sư Phạm và của học sinh toàn trường trong năm học qua.
1
Về phía Giáo viên: Hoà trong niềm vui lớn Thầy Võ Văn Bình – Tổ trưởng chuyên môn Tổ Văn – Thể dục và Cô Trần Thị Cúc – Giáo viên tổ Anh văn được Bộ Giáo dục và đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục.
1
Ngoài ra, Thầy Hoàng Đắc Bằng – Tổ trưởng chuyên môn tổ KHXH và Cô Nguyễn Thị Thuý Nga – Bí thư Đoàn Thanh niên được Bộ Giáo dục và đào tạo tặng bằng khen.
1
Thầy Hoàng Khắc Thưởng – Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng nhà Trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen và công nhận danh hiệu “Gia đình CNVC tiêu biểu giai đoàn 2016-2020”
1
Tiếp theo chương trình là phần toạ đàm chia sẻ kỷ niệm buồn vui của Thầy Cô với chủ đề “Dừng đến trường nhưng không dừng học tập”. Những cung bậc cảm xúc như được dịp khơi nguồn rất nhiều Thầy Cô đã chia sẻ cùng nhau. Kỷ niệm vui, buồn, ấn tượng, tình huống giúp mỗi Thầy Cô của nhà trường nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Một phần không thể thiếu của buổi họp mặt là văn nghệ, mỗi Tổ chuyên môn mang đến một tiết mục, dù ở tại Hội trường hay đang ở nhà vẫn loa toả tiếng cười, niềm vui cùng chúc nhau một ngày lễ đặc biệt.
1
Tiếp tục là phần phát động thi đưa đợt 2 “ Cán bộ, Nhà giáo, Người lao động sáng tạo, vượt khó phòng chống dịch bệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ HKI” của Công đoàn.
Khép lại chương trình Thầy Hoàng Khắc Thưởng – Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng nhà Trường chia sẻ khó khăn rất nhiều Thầy Cô gặp phải, trao đổi kinh nghiệm khi dạy trực tuyến nhằm hỗ trợ giúp toàn thể Hội đồng Sư phạm nhà trường khắc phục khó khan hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống.
1
Để chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2021, Thầy Nguyễn Thanh Bình đại diện Tổ KHTN thực hiện tiết dạy thao giảng Hội đồng trực tuyến với lớp 10A2 vào ngày 18.11.2021. Một tiết dạy phát huy nhiều năng lực, sáng tạo của Thầy và Trò nhà trường chứng tỏ khó khẳn thử thách chính là cơ hội cùng học hỏi, cùng đổi mới.
Buổi gặp gỡ và toạ đàm kết thúc lúc 10h30 nhưng ít nhiều đã để lại trong lòng mỗi thành viên nhà trường những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ý nghĩa của ngày lễ vẫn vẹn nguyên.
 
 

Tác giả bài viết: admin
Nguồn tin: Trường THPT Chu Văn An - Lâm Đồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 



 

thăm dò ý kiến

Cảm ơn đã ghé thăm website của trường chúng tôi. Xin hãy cho biết bạn là:

Phụ huynh học sinh của trường

Giáo viên, nhân viên của trường

Học sinh của trường

Cựu học sinh của trường

Khách

thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1310
  • Tháng hiện tại: 26174
  • Tổng lượt truy cập: 2471335

Liên Kết

VIDEO NỔI BẬT