HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN

HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO
TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN
     Song song với việc học văn hóa, trường THPT Chu Văn An chú trọng các hoạt động thể dục thể thao nhằm giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện, tạo sự cân bằng trong cuộc sống.
  1
Hoạt động CLB Bóng đá
     Trong những năm qua, nhà trường huy động sự giúp đỡ của phụ huynh học sinh, các Mạnh Thường Quân và tiết kiệm chi để dành kinh phí xây dựng nhà đa năng, sân bóng đá nhân tạo, trụ bóng rổ… tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập môn thể dục và sinh hoạt thể dục thể thao ngoài giờ.
1
Câu lạc bộ Bóng rổ
     Nhà trường đã phát huy công năng của các công trình, phương tiện và bố trí thời gian hợp lý cho các hoạt động thể dục thể thao. Mỗi học sinh được đăng ký ít nhất một trong 6 CLB thể dục thể thao: bóng đá, điền kinh, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn. Mỗi câu lạc bộ có 01 giáo viên thể dục phụ trách và có ban chủ nhiệm câu lạc bộ là các em có năng khiếu bộ môn và cán bộ Đoàn-Hội thanh niên nhà trường.
1
Câu lạc bộ Bóng chuyền
     Buổi chiều hằng ngày, từ 16 giờ 25 phút đến 17 giờ 30 phút, hàng trăm học sinh hăng say tham gia luyện tập, thi đấu thể thao.
1
Câu lạc bộ Cầu lông
     Có thể nói, mô hình các CLB thể thao của nhà trường học là một phần quan trọng trong hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường, xây dựng nề nếp học tập-sinh hoạt lành mạnh, vui tươi cho học sinh và góp phần xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”.
                                                                                                Nguyễn Ngọc Bảo.

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Ngọc Bảo

Nguồn tin: Trường THPT Chu Văn An - Lâm Đồng