13:26 EDT Thứ ba, 17/09/2019

Tổng kết Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm học 2016 - 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/01/2017 18:35 - Người đăng bài viết: thptchuv
Sau 03 ngày diễn ra Cuộc thi ở vòng Lĩnh vực và Chung cuộc, sáng nay 20.01.2017, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm học 2016 - 2017.



Ông Trần Đức Lợi - Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu tổng kết cuộc thi
 
Đến dự, có ông Trần Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng ban tổ chức Cuộc thi; ông Ngô Văn Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành; thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi; lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban Sở, Trưởng phòng GDĐT các huyện, thành phố; Hiệu trưởng các Trường THPT; đại diện nhà tài trợ; các thầy giáo, cô giáo, các đoàn học sinh của các trường THPT và các phòng GDĐT về tham gia dự thi; các phóng viên, nhà báo cơ quan báo đài địa phương đến đưa tin.  
Có 452 dự án dự thi vòng cơ sở, 114 dự án dự thi vòng tỉnh, tăng 17 dự án so với năm 2016. Qua thẩm định, Ban Giám khảo chọn 62 dự án vào vòng thi Lĩnh vực và Chung cuộc.
Kết quả: Giải Lĩnh vực: 05 giải Nhất, 13 giải Nhì, 16 giải Ba, 28 giải Khuyến khích; Giải Chung cuộc: 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba, 03 giải Khuyến khích. 09 đề tài đạt giải Nhất, Nhì Ba vòng Chung cuộc được chọn dự thi Cuộc thi KHKT cấp quốc gia năm học 2016 – 2017 tại Vũng Tàu (tháng 3.2017).
Xin chúc mừng hai học sinh của trường THPT Chu Văn An là em:
1) Nguyễn Thị Mỹ Hường - lớp 10A1
2) Nguyễn Thị Thùy Trang - lớp 10B5
Đạt giải BA lĩnh vực với đề tài "TÌM HIỂU THỰC TRẠNG SỐNG ẢO TRONG HỌC SINH THPT, NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP"
Năm nay, phần lớn các dự án dự thi có nội dung và phương pháp nghiên cứu phù hợp, thực hiện tiến trình nghiên cứu, ghi chép nhật trình và trình bày báo cáo khoa học theo đúng yêu cầu của một công trình khoa học. Đa số các dự án có tính sáng tạo ở mức độ khác nhau. Nhiều dự án đã tiếp cận những vấn đề lớn có tính khái quát hoặc cần những kỹ thuật phòng thí nghiệm. Điều này giúp rèn luyện năng lực NCKH của các em học sinh. Qua đó thúc đẩy phong trào học tập nghiên cứu khoa học và sáng tạo trong học sinh, góp phần đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh phong trào thi đua Hai tốt trong mỗi nhà trường.
Cuộc thi đã thành công tốt đẹp.














Tác giả bài viết: Admin
Nguồn tin: Sở GD&ĐT Lâm Đồng (http://lamdong.edu.vn)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 



 

thăm dò ý kiến

Cảm ơn đã ghé thăm website của trường chúng tôi. Xin hãy cho biết bạn là:

Phụ huynh học sinh của trường

Giáo viên, nhân viên của trường

Học sinh của trường

Cựu học sinh của trường

Khách

thống kê

  • Đang truy cập: 24
  • Hôm nay: 1452
  • Tháng hiện tại: 16219
  • Tổng lượt truy cập: 960847

Liên Kết











 

VIDEO NỔI BẬT