02:32 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Lễ Sơ kết trong giáo viên HKI năm học 2015 – 2016

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/02/2016 09:51 - Người đăng bài viết: thptchuv
SƠ KẾT HKI

SƠ KẾT HKI

Sáng ngày 02.02.2016 Trường THPT Chu Văn An tổ chức sơ kết HKI trong Hội đồng Sư phạm của năm học 2015-2016. Về tham dự buổi lễ nhà trường vinh dự được đón tiếp các Bácđại diện Ban Thường Trực Hội CMHS của nhà trường, gồm có Bác Đặng Đình Liệu, Bác Lê Văn Mạc Tuế. Mọi công tác của nhà trường đều được sự quan tâm của Hội CMHS, đây cũng là động lực để Hội đồng Sư phạm nhà trường ra sức phấn đấu năm sau đạt kết quả cao hơn năm trước.
Mở đầu buổi lễ, Thầy Lê Minh Hoàng Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo sơ kết HKI.



Trong báo cáo kết quả học lực tăng 5.29% so với cùng kỳ năm học trước, số học sinh kém giảm 0.77%. Đó cũng là một tín hiệu đáng mừng mà tập thể Sư phạm nhà trường đã vận dụngđổi mới từ phương pháp giảng dạy đến kiểm tra đánh giá đạt được. Bên cạnh đó kết quả hạnh kiểm chưa có chiều hướng giảm cũng là một điều nhà trường đang trăn trở.
Tiếp theo chương trình, Hội nghị được nghe các bài tham luận đánh giá lại những giải pháp đã nêu trong Đại hội cán bộ công chức. Đầu tiên Cô Đặng Như Tú Hoài trình bày bài tham luận "Thực trạng và kết quả cải tiến chất lượng bộ môn tiếng Anh HKI năm học 2015-2016".

Tiếp nối chương trình là tham luận của Thầy Nguyễn Ngọc Bảo "Thực trạng và kết quả cải tiến chất lượng dạy học các môn khoa học tự nhiên HKI năm học 2015-2016".

Ngoài các môn văn hóa nhà trường rất quan tâm đến công tác chủ nhiệm và Đoàn thanh niên. Chính vì vậy Hội nghị được nghe Cô Huyền Tôn Nữ Tiểu Bá trình bày tham luận " Thực trạng và kết quả giáo dục đạo đức học sinh thông qua hoạt động của giáo viên chủ nhiệm và công tác phối hợp với gia đình đối với lớp C HKI năm học 2015-2016".

Cuối cùng là bài tham luận của Đoàn do cô Phan Thị Hằng trình bày "Kết quả đổi mới hình thức, tổ chức hoạt động Đoàn để rèn luyện kỹ năng sống và giáo dục lý tưởng cho thanh niên học sinh HKI năm học 2015-2016".

Mỗi bài tham luận đã đánh giá công tâm những kết quả đạt được và những mặt hạn chế chưa khắc phục. Từ đó đưa ra những giải pháp mới để kết quả cuối năm học cao hơn HKI.
Tiếp tục chương trình, Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của đại diện Ban CMHS Bác Đặng Đình Liệu. Bác xin ghi nhận mọi thành quả mà nhà trường đã đạt được. Qua đó cũng mong nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình để năm học này đạt nhiều thành tích hơn năm học trước.

Khép lại chương trình Hội nghị là phần khen thưởng của Cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường. Kết quả số cán bộ viên chứcđạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 5 Thầy Cô. Ngoài ra còn có 26 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong HKI năm học 2015-2016.

Năm mới Bính Thân cũng đã đến trước của thềm cũng góp phần làm không khí Hội nghị thành công tốt đẹp hơn.
Tác giả bài viết: Admin
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 



 

thăm dò ý kiến

Cảm ơn đã ghé thăm website của trường chúng tôi. Xin hãy cho biết bạn là:

Phụ huynh học sinh của trường

Giáo viên, nhân viên của trường

Học sinh của trường

Cựu học sinh của trường

Khách

thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 915
  • Tháng hiện tại: 22723
  • Tổng lượt truy cập: 2467884

Liên Kết

VIDEO NỔI BẬT