15:40 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

BẢN TIN CÔNG ĐOÀN CHÀO MỪNG 20.10.2021

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/10/2021 10:04 - Người đăng bài viết: thptchuv
20/10/2021

20/10/2021

Vào lúc 14h30 ngày 19.10.2021, Công đoàn cơ sở Trường THPT Chu Văn An tổ chức toạ đàm kỷ niệm 91 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 bằng hình thức trực tuyến.
Tham dự buổi họp mặt ấm cúng và mặt thân mật có sự hiện diện của Chi bộ, Ban Giám Hiệu, BCH Công đoàn cùng toàn thể công đoàn viên của đơn vị. Mở đầu Thầy Hoàng Khắc Thưởng Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu, gửi lời chúc mừng đến toàn thể quý Cô.
1
Những bông hoa tươi thắm “cây nhà lá vườn” giúp các Cô cảm động, hạnh phúc khi nhìn nhau qua màn hình.
1

Bầu không khí sôi nổi, vui vẻ và thoải mái nhất là những phần thi: Tìm hiểu về bình đẳng giới và truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ trong và ngoài nhà trường. Vòng 1 có mười câu hỏi mỗi tổ công đoàn chọn 4 công đoàn viên tham gia qua phần mềm  quizizz, trải nghiệm thú vị được chơi vui sau khi đã thiết kế cho học sinh vừa học vừa chơi trong những tiết học trực tuyến. Đội về nhất là tổ hành chính, về nhì là tổ Anh văn và về ba là tổ khoa học tự nhiên.
1
Vòng 2 dành cho khán giả: nghe nhạc đoán tên bài hát và tác giả, song song đó cả đơn vị được thưởng thức văn những tiết mục nghệ trực tuyến nhưng vẫn đầy tình cảm ngọt ngào gửi trao đến những người phụ nữ thân yêu. Vòng 3 khám phá mảnh ghép để tìm “Cô là ai”, mỗi tổ mở 1 mảnh ghép là những câu hỏi tư duy, đánh đố đầy ắp tiếng cười. Buổi họp mặt kỷ niệm lần đầu được tổ chức trực tuyến nhưng vẫn ấm áp, đầy tiếng cười, có lẽ sẽ không bao giờ quên trong lòng mỗi người.
1
Lần đầu tiên nữ công đoàn viên được nhận món quà  thiết thực, ý nghĩa phần nào thể hiện sự quan tâm của Ban chấp hành công đoàn : khẩu trang y tế - người bạn không thể thiếu của mỗi người, mỗi nhà trong tình hình hiện nay.
Công đoàn cơ sở của nhà trường mỗi năm đều có những ý tưởng hay, sáng tạo, phù hợp với bối cảnh thực tế mang lại nhiều cảm xúc cho các công đoàn viên trong trường và hôm nay cũng là một buổi như vậy, không ngoại lệ.

Tác giả bài viết: admin
Nguồn tin: Trường THPT Chu Văn An
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 



 

thăm dò ý kiến

Cảm ơn đã ghé thăm website của trường chúng tôi. Xin hãy cho biết bạn là:

Phụ huynh học sinh của trường

Giáo viên, nhân viên của trường

Học sinh của trường

Cựu học sinh của trường

Khách

thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 1163
  • Tháng hiện tại: 35204
  • Tổng lượt truy cập: 2441987

Liên Kết

VIDEO NỔI BẬT